03 April 2006

im so tired..

sometimes you need to be deaf for the sake of somebody, you need to be insensitive to lessen the pain, you need to smile for the strength of others. but did you ever fill that you need to stop? kasi … pagod ka na sa lahat?!

-vera castro, 28-December-2005, 10:49 pm

when I received this message, literal akong nanghina at hindi makahinga .. oo, siguro nga I need to stop na .. kasi pagod na ako .. pagod na pagod na ako sa lahat .. pagod na akong masaktan .. pagod na akong mag-isip .. pagod na akong magpanggap na masaya ako at nakalimutan na ang lahat .. sometimes, mas gusto ko pang matulog nalang kaysa pumasok sa school at mga kaibigan .. dahil kapag tulog ako, at least kahit papano nakakatakas ako sa mundo ko .. siguro nga duwag ako .. but you cant blame me .. im so tired .. kung tulog ako, hindi ako makakaramdam ng sakit .. hindi ako nag-iisip .. hindi ko kailangang magpanggap na masaya .. kung pwede lang matulog habang buhay .. gagawin ko ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home