03 April 2006

hindi na ako maghihintay noh..

kapag dumating ang araw na naisip mong mahal mo din ako, sana nandito pa ako. natatakot kasi akong baka kapag dumating yung araw na yun, pagod na ako sa kahihintay sayo.

-dlounge

'maybe im just a sentimental fool, bringing back memories from the photographs of you' .. tama po ang nababasa nyo .. yes, im on the process of giving up pero, sentimental fool nga ako diba.? .. umaasa parin sa isang impossible .. yung mga pictures nila na nasa bestfriend ko, nawawala na .. may amnesia na rin xa .. kumbaga, nawala na lahat ng memories nya .. ako, still trying to hold on to those things .. pero sensya na .. pagbigyan nyo na ako .. when august comes .. itatago ko na lahat yun .. sa place na hindi ko laging makikita ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home